Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Theo xem bói bài thấy rằng một Thiên Bình vui tươi, tinh thần hào sảng đã quay trở lại trong tháng 9 này, thậm chí Thiên Bình còn “lợi hại hơn xưa” gấp nhiều lần. Tháng mới với những niềm vui mới, hứa hẹn những thành công toàn diện đang chờ đợi bạn ở phía trước. Hãy chăm chút cho bản thân khỏe khoắn để đón chào và tận hưởng trọn vẹn những điều mới lạ ấy.

Xem tử vi thấy rằng những ngày giữa tháng 9, không khí mát mẻ, tình yêu dâng trào, là thời điểm lý tưởng để Thiên Bình tỏ tình, cầu hôn hay tổ chức đám cưới rình rang, hạnh phúc. Tình yêu lứa đôi thăng cấp bất ngờ, xa nhau thì nhớ, gần nhau lại càng gắn kết. 
Đã tới lúc Thiên Bình khẳng định tình cảm của mình rồi. Dù yêu hay không, bạn cũng nên cho đối phương một câu trả lời rõ ràng. Xem bói vui thấy đừng lo biến bạn thành thù bởi hơn ai hết, bạn luôn biết cách cư xử khéo léo, không dễ làm mích lòng ai đâu.

Mối quan hệ bạn bè, thầy cô luôn được Thiên Bình điều hòa tốt, không có gì đáng bị chê trách hay khiến mọi người đàm tiếu cả. Tuy nhiên, thành tích học tập, thi cử của bạn vẫn chỉ ở mức an toàn, chưa thể đột phá. 

Theo xem tử vi thấy rằng dù trong đầu Thiên Bình chất chứa biết bao ý tưởng sáng tạo tuyệt vời, nhưng thời cơ để hành động chưa chín muồi, vẫn phải kiên nhẫn chờ đợi. Trong lúc đó, bạn nên cần mở rộng kiến thức, học chuyên sâu nghiệp vụ. Nó giúp ích rất nhiều cho bước đường thăng tiến của bạn trong tương lai.

Khả năng quản lý tài chính của Thiên Bình cũng được liệt vào hàng cao thủ. Bạn biết “tay hòm chìa khóa”, phân biệt chi tiêu ở những hạng mục nên và không nên. Vì thế, túi tiền luôn bình ổn trong tháng 9. 

Chỉ số tổng quan: ★★★★☆
Chỉ số tình yêu:  ★★★★★
Chỉ số học hành, sự nghiệp: ★★★☆☆
Chỉ số tiền bạc: ★★★★☆

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts

Liên kết