Thứ Hai, 14 tháng 12, 2015

Xem tu vi 2016 của tuổi Kỷ Tỵ năm mạng được ví như:

 Kỷ Tỵ nam mạng đa tài. Văn bằng học lực tương lai sáng ngời.
Sơ niên số phận gặp thời. Bản thân sung sướng một đời hiển vinh.
Chàng nàng phải nợ duyên tình. Mới gặp đã ngỡ tấm tình yêu đương.
Một lòng một dạ vấn vương. Trái tim ân ái yêu thương chờ nàng.
Tương lai sự nghiệp vững vàng. Tiền bạc phúc lộc giàu sang trọn đời.

Tuổi Ký Tỵ nam mạng sinh năm 1989
Mạng : Đại lâm Mộc (Cây rừng lớn)
Sảo : La Hầu: Rổi răm, bất an
Hạn : Tam
Kheo: : Xây xát tay chân
Vận niên : Kê giáp Viên (Gà về vườn)
Thiên can : Kỷ gặp Bính: Sinh nhập, có lợi
Địa chi : Tỵ gặp Thân: Khắc xuất, thắng lợi
Xuất hành : Ngày Mồng Một Tết:
– Từ 1 giờ đến 3 giờ sáng (giờ địa phương}
– Đi về hướng Bác để đón Tài Thần
Màu sắc : Hạp màu: Đen, xanh; Kỵ: Trắng đỏ

Tổng quát: Xem tu vi tron doi  Quý Anh tuổi Kỷ Tỵ là người thông minh, ham học, dễ tiến xa trên con đường khoa bảng. Có khiếu về văn chương, triết học hơn là kỹ thuật, chuyên môn, dễ trở nên nhà nghiên cứu, triết gia, văn nhân
Bản tính ôn hòa, thuận ý Cha, Mẹ, quan hệ tốt với mọi ngưởi, mọi chuyện đều “dĩ hòa vi quý”. Cũng vì vậy, cuộc sông ít gặp sóng gió và bản thân cũng thích cuộc sống an nhàn, khống muốn đua chen trong vòng danh lợi.

Sự nghiệp: Theo lich van nien 2016 thì năm nay,  Quý Anh gặp sao La Hầu chiếu mạng, công danh sự nghiệp gặp nhiều cản trờ rối ren. mưu sự khó thành, bản thân cũng dễ lâm bệnh nạn. Sao La Hầu là một
Hung tinh hành Thủy, đối với Quý Anh, mạng Mộc, ít bị thiệt hại, trong rủi có may.
Với hạn Tam Kheo, phòng xây xát tay chân khi dùng các vật nhọn sắt thép, dao kéo.
về Tứ trụ, với Thiên sinh, Địa thắng, công việc làm ăn có nhiều cơ hội tốt, được người giúp đỡ, dễ tiến thăng. Gia đình tình cam có vài
điều bất ổn nhưng cung thu xêp ổn thỏa và sức khỏe nếu có ốm đau cũng mau bình phục.
Vận niên cẩu cuồng Phong, bất lợi trong giao tế, quan hệ làm ăn cung như tình cảm, dễ gặp điều trái ý sinh nóng giận, quyét định thiếu sáng suốt Nhờ bản tính hiền hòa, điềm đạm nên cũng giảm bớt thua thiệt.
Nhìn chung, đây là năm có tốt có xấu, mọi việc nên cẩn thận, trong thuận lợi cấn phòng lúc khó khăn, sự nghiệp có phần thăng tiến.
Tình cảm: Năm nay, La Hầu chiểu mạng,, đáo Hạn có Kình, Tang đồng cung, gia đình tình cảm dễ sinh bất an, rối răm.
Nếu đã có gia đình, Quý Anh cần quan tâm lo lắng nhiềụ hơn. Mặc dù cống việc lám ăn nhiều bận rộn, nhưng gia đình mới chinh la mái ấm, cần chia xẻ khó khăn chung, vợ chồng càng thêm hạnh phúc.
Hạn có Mã, Hỷ cùng Đường phù, Thiên phủ, gia đình có những niềm vui về tiền của, nhà đẳt, có thể sinh con, nếu muốn.
Tuy nhiên, đứa bé tuổi Thân, khi lớn lên không hợp với tuổi của Cha, dễ sinh nhiều bất đồng.
Quan hệ bạn bè nên cẩn thận, dễ trở nên bất hòa, sinh thù oán. Với nữ giói, Quý Anh cần giữ khoảng cách trong giao tiếp, bởi Quý Anh ĩà ngưởí hiền lành dễ bị người xấu lợi dụng, sinh tai tiếng và có hại cho công việc làm ăn.
Đối với Quý Anh độc thân, Hạn có Đào Hoa ngộ Thiên không, “tình có cũng như không’1 nhưng đây là năm thuận cho việc lập gia đình nếu đã có người yêu.

Sức khỏe: Năm nay, Sao chiếu mạng không tốt, cần quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe. Hơn nữa, Thiên Tướng ngộ Triệt, cần phòng tai nạn có thể bị thương tích ở đầu, mặt.
Lái xe cẩn thận. Bổn mạng bất an. cần làm lành lánh dữ. Phước sinh thì Họa lùi, tránh được nạn tai.
Kỷ Tỵ phần số Quý Anh Hiền lảnh, ngáy thẳng công danh có phần Văn Xuvng chiếu mạng, nhàn thân Có tay khoa bảng, được gần nguùí sang Đông Xuân sanh thuận huy hoàng Gia đĩnh sự nghiệp, đôi đàng đều nên Nghịch sanh, tài lộc khỏ bền Tha phuưng lập nghiệp ấm êm gia đình Hậu vận phỉ chí, thỏa tình Tuồi càng lớn tuổi, danh thinh tăng dần Bính Thân, xấu tốt khó phân Lộc tài không thiếu, phòng thân phải phòng.

1 nhận xét:

  1. Tuổi kỷ tỵ nên kinh doanh gìTheo quan niệm của phong thủy, người năm sinh 1989 thì thuộc mạng Đại Lâm Mộc, kinh doanh ngành phù hợp nhất mà họ nên lựa chọn vào lúc này chính là môi giới BĐS, bởi ngành nghề này có liên quan rất nhiều đến hành Mộc.
    Tuổi canh ngọ nên kinh doanh gìTheo tử vi thì tuổi canh ngọ 1990 không có gì nổi bật và hoàn toàn thỏa ý, nhưng đã có một sự vững vàng về vấn đề này.thế nhưng 30 trở đi, thì tiền bạc chỉ ở mức đủ chứ không có giàu sang, phú quý, tiền bạc vào ra thất thường
    Tuổi tân mùi nên kinh doanh gìVàng bạc – sắt thép – phụ tùng máy móc, Xăng – Dầu – Ga – Chất đốt – Nhà hàng – Quán ăn… Điện máy – xe hơi – đồng hồ – mắt kiếng – phế liệu…Bất động sản – VLXD – Gốm – Sứ, Thủy tinh – Đá quý – hột xoàn – cẩm thạch…
    Tuổi nhâm thân nên kinh doanh gìđá quí các loại.Kim khí điện máy, oto, Nước giải khát. Cafe, mỹ phẩm. BĐS, VLXD, phế liệu, vàng, bạc, sắt, thép.
    nhập trạch nhà chung cưTheo nhưng quan niệm truyền thống của ông bà ta thì lễ nhập trạch được coi là một trong những nghi thức bắt buộc trước khi chuyển đến nhà mới. Lễ nhập trạch được hiểu áp dụng cả nhà mới xây, mới mua, là một trong những nghi thức quan trọng bên cạnh hai nghi lễ cổ truyển là lễ cất nóc và lễ động thổ...

    Trả lờiXóa

Popular Posts

Liên kết